X

Chơi some là gì? Các tư thế chơi some giúp gia tăng niềm vui

Chơi some hiện tại là một hình thức quan hệ tình dục được ưa chuộng. Khi xem phim người lớn hoặc tham gia diễn đàn trên mạng, chúng ta thường thấy các bài viết về việc tìm người chơi some. Bạn có biết về hình thức quan hệ tình dục này chưa? Cùng tìm hiểu với Shop Thăng Hoa về chơi some là gì và các hình thức chơi some phổ biến nhé.

Chơi some là gì

Chơi some là hình thức quan hệ tình dục nhóm có hơn hai người trong một cuộc yêu. Thông thường, số lượng người tham gia phổ biến là hai nam và một nữ hoặc ngược lại, để tăng thêm khoái cảm trong quan hệ tình dục.

Hình thức này bị nhiều người coi là không bình thường, nhưng vẫn có một số người thích. Bởi vì nó mang lại sự mới mẻ và thú vị, cung cấp những tư thế tình dục sáng tạo hơn.

Với sự phát triển của internet hiện nay, video và hình ảnh về chơi some trở nên phổ biến và dễ tiếp cận hơn với chúng ta. Các nhóm trên mạng xã hội hoặc diễn đàn cũng có nhiều người tìm kiếm bạn tình để chơi some. Các chồng cũng sẵn sàng tìm các chàng trai trẻ để cùng hưởng thụ vợ mình, mang lại sự nâng cao cảm giác hưng phấn.

Các tư thế chơi some phổ biến

Three some

Three some là quan hệ gồm ba người, có thể là hai nam và một nữ hoặc hai nữ và một nam. Đây là hình thức ngày càng phổ biến trong cuộc sống tình dục hiện nay. Khi các cặp đôi muốn có thêm người để trải nghiệm cảm giác mới mẻ hơn so với quan hệ truyền thống. Nhiều người thích được “hầu hạ” bởi hai người, đồng thời dành sự quan tâm nồng nhiệt cho cơ thể của mình. Vì vậy, việc tìm kiếm người tham gia vào three some trên internet ngày càng phổ biến.

Swing

Swing là gì? Đây là một khái niệm mà nhiều người quan tâm. Swing là hình thức quan hệ nhóm của một nhóm người tham gia. Khi họ sẵn sàng trao đổi vợ, người tình của mình để thoả mãn nhu cầu. Khi đời sống tình dục của vợ chồng trở nên nhàm chán, họ muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ hơn. Điều này chỉ xảy ra khi cặp vợ chồng trao đổi và đồng ý với nhau.

Hình thức này mang lại cảm xúc mới mẻ khi nhìn thấy người đối tác quan hệ tình dục với người khác. Có những cảm xúc ghen tuông và kích thích khó diễn tả. Tuy nhiên, điều này có thể gây nghiện nhưng không phù hợp với văn hóa của người Việt Nam.

Các tư thế quan hệ khi chơi some

Doggy + Hôn

Tư thế này dành cho hai nữ và một nam trong quan hệ tình dục. Một người phụ nữ nằm ngửa trên giường, còn một người khác nằm ngửa bên trên theo tư thế doggy. Ở đó, nam giới thâm nhập vào âm đạo của người phụ nữ trên. Người phụ nữ trên sẽ hôn người phụ nữ dưới cùng, đồng thời sử dụng tay kích thích các vị trí nhạy cảm trên cơ thể của họ.

Thâm nhập âm đạo + hậu môn

Tư thế này dành cho hai nam và một nữ để đồng thời thâm nhập vào âm đạo và hậu môn. Một người nam nằm ngửa để người phụ nữ có thể ngồi lên trên. Sau đó, người nam còn lại ở phía sau thâm nhập vào hậu môn của người phụ nữ. Người phụ nữ sẽ được kích thích mạnh mẽ với cảm xúc tột đỉnh. Lưu ý rằng vùng hậu môn không tự tiết ra dịch nhờn, vì vậy cần sử dụng một ít gel bôi trơn để dễ dàng thâm nhập hơn.

Quan hệ bằng miệng của ba người

Đây là tư thế mà ba người sử dụng miệng để thỏa mãn nhau vùng nhạy cảm. Kết hợp với tay để kích thích các vị trí khác trên cơ thể. Dễ dàng thực hiện khi cả ba người nằm trên giường hoặc sàn nhà. Tạo thành một vòng tròn kín và mặt đặt lên vùng nhạy cảm của đối tác để kích thích. Tư thế này áp dụng cho hai nam và một nữ hoặc ngược lại.

Một nữ giới phục vụ hai nam

Trong tư thế này, hai nam chỉ cần đưa dương vật ra để người phụ nữ kích thích. Cô ấy sẽ sử dụng miệng để bú và kết hợp với tay để kích thích nhiều khu vực khác trên cơ thể. Trong lúc đó, hai nam có thể sử dụng các đồ chơi tình dục rung để kích thích cho cảm giác thăng hoa cùng người phụ nữ.

Doggy + bú liếm

Đây là tư thế áp dụng cho hai nam và một nữ và được nhiều nhóm sử dụng trong quan hệ. Một nam thâm nhập vào âm đạo của người phụ nữ từ phía sau như tư thế doggy. Một nam quỳ phía trước mặt người phụ nữ để được bú dương vật.

Hoặc có thể áp dụng cho hai nữ và một nam trong tư thế doggy và một người phụ nữ nằm theo tư thế truyền thống. Khi đó, vùng nhạy cảm gần miệng người phụ nữ khác để họ có thể bú liếm âm đạo. Hoặc có thể không sử dụng miệng mà sử dụng đồ chơi rung, trứng rung để kích thích cảm giác thăng hoa hơn.

Truyền thống + bú liếm

Trong tư thế này, cũng áp dụng cho hai nam và một nữ. Người phụ nữ nằm ngửa và một nam thâm nhập theo tư thế truyền thống. Còn một nam sẽ ngồi ở phía trên đầu mặt người phụ nữ để dương vật có thể vào miệng của người phụ nữ.

Hoặc có thể thay thế nam ở trên đầu bằng một người phụ nữ ngồi trên mặt để đặt vùng nhạy cảm gần miệng người nằm dưới.

Tư thế 69 + thâm nhập

Trong tư thế chơi some này, cặp nam và nữ lần lượt bú mút kiểu 69. Sau đó, nam còn lại thâm nhập vào hậu môn của người phụ nữ từ phía sau.

Tư thế nam nằm dưới

Trong tư thế này, nam giới nằm ngửa trên giường và một người phụ nữ ngồi lên dương vật như tư thế cưỡi ngựa. Người phụ nữ kia sẽ ngồi lên mặt của nam để được bú liếm vùng nhạy cảm.

Những ảnh hưởng tiêu cực từ việc chơi some

Trong quá trình chơi some, tinh thần và cảm giác của những người tham gia thường gia tăng so với quan hệ truyền thống. Tuy nhiên, hình thức quan hệ nhóm như vậy cũng có thể gây ra những hệ lụy xấu cho sức khỏe và mối quan hệ của bản thân. Có thể kể đến như sau:

  • Chơi some là một hình thức quan hệ tình dục xâm phạm văn hóa xã hội và thường bị khiển trách. Việc tìm kiếm một người để xây dựng một gia đình lâu dài trở nên rất khó khăn.
  • Người có nhu cầu quan hệ tình dục nhóm thường luôn nghĩ về quan hệ tình dục mỗi khi cảm thấy quan hệ một một nhàm chán. Điều này làm cho cuộc sống của họ lệ thuộc vào quan hệ tình dục. Sức khỏe và công việc của họ sẽ bị ảnh hưởng và có thể dẫn đến hành vi vi phạm pháp luật.
  • Không phải ai cũng sẵn lòng tham gia chơi some với bạn. Việc tìm kiếm người trên mạng xã hội hoặc trong các nhóm bạn sẽ không biết thông tin về họ. Nguy hiểm nhất là gặp phải những người có ý đồ xấu và gian lận. Cuộc chơi của bạn có thể được ghi lại bằng camera ẩn và bị tung lên mạng.
  • Tham gia các cuộc quan hệ tình dục không rõ nguồn gốc hoặc sử dụng dịch vụ gái mại dâm có thể khiến bạn mắc những bệnh nguy hiểm lây qua đường tình dục.
  • Không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn có thể lây nhiễm cho vợ/chồng của bạn. Điều này làm cho bạn khó chịu và phải kiêng quan hệ trong một khoảng thời gian dài để chữa bệnh.
  • Việc trao đổi vợ/chồng có thể không khiến người đối tác yêu thương bạn nhiều hơn. Thậm chí, nó có thể khiến cho người vợ hiểu rằng quan hệ với người khác mang lại cảm giác hưng phấn và cảm xúc cực đại. Điều này có thể dẫn đến việc lén lút gặp nhau để thoả mãn dục vọng của bản thân và làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Đó là thông tin chi tiết về chơi some là gì. Hy vọng rằng đây sẽ là kiến thức hữu ích cho bạn. Theo ý kiến cá nhân, không nên thực hiện hình thức quan hệ tình dục này trong cuộc sống của chúng ta. Việc chơi some vi phạm văn hóa xã hội và có thể làm tan vỡ hạnh phúc của nhiều gia đình. Để có một tình yêu nồng cháy và mới mẻ, các cặp đôi có thể sử dụng đồ chơi tình dục như dương vật giả silicon, chày rung để tạo cảm giác như có một người thứ ba tham gia quan hệ tình dục. Điều này sẽ mang lại cảm giác mới mẻ và niềm vui khi quan hệ tình dục.

admin: