Phim “Sex And The City” là gì, “Sex And The City” là gì

Phim “Sex and the City” và phim “Sex and the City” với nội dung và số tập hấp dẫn là chủ đề mang tính cực kỳ hấp dẫn đối với khán giả đã từng mê mẩn trong những thước phim tối qua trên kênh…

Phim “Sex and the City” và phim “Sex and the City” với nội dung và số tập hấp dẫn là chủ đề mang tính cực kỳ hấp dẫn đối với khán giả đã từng say mê những cảnh quay vào mỗi buổi tối trên kênh VTV2. Sau một thời gian ngừng phát sóng để chỉnh sửa và biên tập phù hợp với văn hóa Việt Nam, bộ phim “Sex and the City” đã chính thức trở lại màn ảnh nhỏ vào ngày 1/8.

Bạn đang xem: Sex and the city là gì

Nội dung phim “Sex and the City” và “Sex and the City” có bao nhiêu tập

Với tên gọi tiếng Việt là “Chuyện ấy là chuyện nhỏ”, phim kể về cuộc sống tình cảm và quan niệm rất thực tế về tình yêu và tình dục của bốn phụ nữ thành đạt.

Mặc dù sống ở New York, những khó khăn, lo lắng và đau đớn mà bốn người phụ nữ này gặp phải có thể xảy ra ở bất kỳ thành phố hay xã hội nào. Đó là sự mất lòng tin vào cuộc sống hôn nhân khi chồng ngoại tình, sự háo hức chờ đợi ngày cưới nhưng lại buồn bã khi bị bỏ lại, hay đơn giản chỉ là tâm trạng khó chịu khi người yêu mải mê công việc mà bỏ bê việc quan tâm tình dục, phải dùng ăn uống để chống lại sự lôi cuốn của người đàn ông khác…

Tóm lại, “Sex and the City” thể hiện một quan niệm không mới là “tình yêu là sản phẩm không bao giờ trôi giạt” nhưng phù hợp với mọi thời đại. Điều mới mẻ của phim được thể hiện qua từng khung hình, lời thoại và cách diễn đạt cảm xúc một cách thẳng thắn kiểu Mỹ.

Nội dung phim “Sex and the City” và “Sex and the City” có bao nhiêu tập

Do đề cập đến đề tài liên quan đến tình dục, phim không thiếu những cảnh quan hệ nam nữ, thậm chí các diễn viên còn tự nhiên trần trụi trên màn ảnh, đến mức người ngoài 20 còn cảm thấy “nóng mặt”. Hơn nữa, mức độ quyến rũ còn được thể hiện qua các bộ sưu tập thời trang thời thượng mà các nữ diễn viên trình diễn. Dù là váy biển, áo choàng trong nhà, quần áo đi làm, đi dạo hay váy cưới, những trang phục đều đẹp và lôi cuốn. Không thể phủ nhận, đây là một trong những cách thu hút khán giả của phim.

Loạt phim truyền hình này là một hiện tượng trên kênh HBO với hàng loạt giải thưởng và số lượng người xem đài cao. Khi chuyển thể thành phim điện ảnh, “Sex and the City” vẫn giữ nguyên dàn diễn viên hấp dẫn, bao gồm Sarah Jessica Parker, Kim Cattral, Kristin Davis và Cynthia Nixon.

Nội dung phim “Sex and the City” và “Sex and the City” có bao nhiêu tập. 4 diễn viên chính

Ngoài ra, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Jennifer Hudson cũng tham gia với một vai nhỏ. Sự nổi tiếng của loạt phim “Sex and the City” trên truyền hình và sự yêu mến của khán giả đối với các diễn viên đã góp phần tạo nên thành công với doanh thu 27 triệu USD chỉ trong ngày đầu ra mắt tại Bắc Mỹ.

Phim được phát sóng trên HBO (Mỹ) từ năm 1998 đến năm 2004, gồm tổng cộng 6 mùa và 94 tập. 10 năm sau khi kết thúc, “Sex And The City” mới đến Việt Nam.

Bộ phim gây sốt trên màn ảnh nhỏ

Tên “Sex and the City” chỉ trở nên phổ biến tại Việt Nam từ khi phiên bản điện ảnh của loạt phim truyền hình nổi tiếng này ra đời vào năm 2008.

Bộ phim đề cập tới một thế giới khá “bí ẩn” đối với đa số nam giới: thế giới của phụ nữ! Có lẽ vì vậy mà nhiều người xem xong “Sex and the City” phiên bản điện ảnh (cũng như phiên bản truyền hình) đều tự hỏi: “Phim này nói về cái gì vậy nhỉ?” Để thấu hiểu phần nào về lý do tại sao “Sex and the City” được nhiều phụ nữ thích và ít đàn ông yêu thích, ta phải quay trở lại năm 1998.

Nội dung phim “Sex and the City” và “Sex and the City” có bao nhiêu tập. Một cảnh trong bộ phim

Khi đó, loạt phim này được phát sóng trên kênh HBO. Sau khi kết thúc vào năm 2004, “Sex and the City” đã có tổng cộng 94 tập. Loạt phim truyền hình “Sex and the City” đề cập tới những vấn đề nhạy cảm và được công chúng quan tâm như các bệnh lây qua đường tình dục, tình dục an toàn và sự đồng tính. Nó đặc biệt nghiên cứu sâu vào cuộc sống xã hội của bốn người phụ nữ trung niên thành đạt vào cuối những năm 90 (ba người trong số đó đã trên 30 tuổi và một người sắp tròn 40).

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo pinterest

Loạt phim truyền hình “Sex and the City” ra mắt vào năm 1998 trên kênh truyền hình cáp HBO. Bộ phim thể hiện một cách sâu sắc sự thay đổi vai trò của người phụ nữ và những kỳ vọng ảnh hưởng đến tính cách của nhân vật. Bên cạnh đó, những tình tiết hài hước và thời trang cao cấp của bốn nhân vật nữ cũng góp phần giúp cho “Sex and the City” dễ dàng được “hiểu” bởi “phái đẹp”. Tuy nhiên, các nhà phê bình, trong đó có thể là các nhà phê bình nam, cũng đã không ngần ngại chỉ trích bộ phim là hời hợt, giả tạo và ủng hộ lối sống ích kỷ.

Không chỉ dừng lại ở đó, loạt phim còn là ví dụ điển hình cho quan niệm nam nữ bình quyền và ảnh hưởng của nó đối với xã hội khi nam và nữ chia sẻ công việc với nhau một cách công bằng. Và tất nhiên, không thể không nhắc đến ảnh hưởng của “Sex and the City” đối với xu hướng thời trang của phụ nữ hiện đại. Điều này được thể hiện qua phát biểu của tạp chí Entertainment Weekly: “Trang phục trong Sex and the City nâng cao vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Bộ sưu tập thời trang trong phim tượng trưng cho gu thời trang mới. Nó chứng tỏ rằng không có váy nào quá to, không có váy nào quá ngắn và không có đôi giày nào quá đắt.”

Phiên bản điện ảnh của “Sex and the City” ra mắt vào năm 2008. Bộ phim vẫn giữ lại dàn diễn viên gốc bao gồm Sarah Jessica Parker trong vai Carrie, Kim Cattrall trong vai Samantha, Kristin Davis trong vai Charlotte, Cynthia Nixon trong vai Miranda và Chris Noth trong vai Mr Big. Đạo diễn Michael Patrick King đã thành công trong việc làm cho bộ phim phù hợp với cả những người hâm mộ lâu năm và những người chưa từng xem quá trình truyền hình. Ông đã khéo léo giới thiệu tiểu sử của mỗi nhân vật từ những phút đầu tiên của “Sex and the City”, giúp cho những người xem mới hiểu rõ các nhân vật và tạo cảm giác kết nối với bốn người phụ nữ mà họ từng yêu mến. Nhưng đó chỉ là sự khởi đầu. Bộ phim dần dần đưa người xem vào những câu chuyện mới và tạo cảm giác như xem tiếp các tập phim từ series phim năm 2004.

Bộ phim giống như một phiên bản khác của cuộc sống. Những mối quan hệ, khó khăn, vấn đề phức tạp xuất hiện và cần được giải quyết. Chỉ khác là lúc này các nhân vật đã già hơn, đã hiểu giới hạn của mình và đã mất đi sự tự tin của tuổi trẻ. Vì vậy, ở một khía cạnh nào đó, phiên bản điện ảnh của “Sex and the City” thậm chí còn sâu sắc hơn cả loạt phim gốc và xứng đáng được coi là bộ phim xuất sắc nhất về “thế giới phụ nữ” trong năm 2008. Mong chờ “Sex and the City 2” “Sex and the City 2” hứa hẹn sẽ đáp ứng mong đợi của các khán giả nữ

Và đúng như quy luật bất thành văn Hollywood, sau thành công của loạt phim trước đó và nhất là bộ phim năm 2008, phần 2 của “Sex and the City” ra mắt vào cuối tháng 5/2010. Khi đã có cái kết đẹp ở phần 1, liệu đạo diễn Michael Patrick King có thể tạo ra điều gì mới lạ ở phần 2? Hãy xem qua phần giới thiệu nội dung của hãng New Line Cinema: “Chuyện gì sẽ xảy ra sau khi bạn nói ‘Tôi đồng ý’ tại lễ cưới? Cuộc sống hạnh phúc tràn đầy, đúng như bất cứ người phụ nữ nào mong đợi. Nhưng đó không còn là “Sex and the City” nếu không có những sự kiện bất ngờ.”

Kênh VTV2 đã quyết định phát sóng lại bộ phim “Sex and the City” – một bộ phim đánh giá trực tiếp về nhu cầu tình dục của phụ nữ từ ngày 1/8.

Trước và sau khi phim được phát sóng, VTV2 sẽ có các talk show và phóng sự liên quan đến bộ phim. Sau khi loạt phim truyền hình “Sex and the City” kết thúc, các tác phẩm điện ảnh tương tự sẽ được công chiếu.

Năm 2014, VTV2 đã phát sóng “Sex and the City”, mở đầu cho khung giờ phim dành cho người lớn. Đây được xem là bước đột phá của Đài Truyền hình Việt Nam.

Quyết định này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Có người phản đối vì cho rằng phim có nhiều hình ảnh nhạy cảm và lời thoại đề cập tới nhiều vấn đề nhạy cảm. Tuy nhiên, cũng có ý kiến rằng đây là một tác phẩm truyền hình hay và có giá trị cao về giáo dục giới tính, và đến lúc Đài Truyền hình Việt Nam cần có những chương trình như vậy dành cho khán giả.

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn sau khi phát sóng, VTV2 đột ngột dừng phát sóng loạt phim “Sex and the City” mà không có giải thích nào. Khung giờ dành cho người lớn cũng không còn hiển thị.

Những diễn viên chính trong phim “W Hai thế giới” là ai? Phim “Chuyện tình bác sĩ” có bao nhiêu tập và nội dung phim “Chuyện tình bác sĩ” Nam diễn viên chính trong phim “Chuyện tình bác sĩ” là ai? Nữ diễn viên chính trong phim “Chuyện tình bác sĩ” là ai? Clip Khởi My hát bài hát phim “Hậu Duệ Mặt Trời” bằng lời Việt “Hậu Duệ Mặt Trời” và những khung hình đáng yêu của giới trẻ Phim “Hậu duệ của mặt trời” có bao nhiêu tập và nội dung phim “Hậu duệ của mặt trời” Song Joong Ki là ai và mỹ nam Song Joong Ki có phẫu thuật thẩm mỹ không Phim “W Hai thế giới” có bao nhiêu tập và nội dung phim “W Hai thế giới”

Related Posts