Làm gì để thực hiện tư thế La Hán đẩy xe bò? Hướng dẫn cách làm sướng nhất tư thế La Hán đẩy xe bò

Việc tạo ra các tư thế quan hệ độc đáo và sáng tạo là một trong những niềm yêu thích của nhiều người trong chuyện phòng the. Tư thế La Hán đẩy xe bò là một tư thế quan hệ mới lạ, có phần khó thực hiện nhưng lại mang lại khoái cảm tột cùng. Tư thế này giúp nam giới dễ dàng kiểm soát quá trình quan hệ và đưa nàng lên đỉnh một cách dễ dàng.

Bạn đang tìm hiểu về tư thế La Hán đẩy xe bò

1. Hướng dẫn cách thực hiện tư thế La Hán đẩy xe bò

Một số lưu ý trước khi thực hiện tư thế La Hán đẩy xe bò

Đối với nam giới, cần có một sức khỏe tốt, vì tư thế này đòi hỏi nhiều sức lực. Nếu bạn nữ quá nặng hoặc bạn nam quá gầy, tư thế này sẽ không thể thực hiện được. Bạn nên hướng dẫn kỹ càng cho bạn nữ, vì một sai sót nhỏ có thể gây chấn thương cho cả hai. Hãy làm theo hướng dẫn và tránh tình trạng không thể thực hiện tư thế La Hán đẩy xe bò. Tư thế quan hệ La Hán đẩy xe bò:

Cách thực hiện tư thế La Hán đẩy xe bò

Bạn nữ cần làm tư thế giống tư thế Doggy, tức là nằm quỳ xuống và chổng mông vào bạn nam. Bạn nam đưa dương vật đã cương cứng vào âm hộ của bạn nữ (bạn nữ cần mở rộng chân để bạn nam dễ thực hiện). Bên phía bạn nam ôm chặt hai đùi của bạn nữ và nhấc lên (nên làm chậm và ôm chặt, tránh trường hợp bị trượt tay gây mất cảm hứng). Bạn nam từ từ đứng dậy (nên để bạn nữ ở trên giường, bạn nam ở dưới giường sẽ dễ dàng thực hiện hơn). Bạn nam bắt đầu đẩy hông từ từ để thực hiện hành động quan hệ. Vì tư thế này giống việc đẩy xe, nên được gọi là tư thế La Hán đẩy xe bò.

2. Mua ghế tình nhân để trải nghiệm thêm các tư thế độc đáo

Hiện nay, có một số sản phẩm và công cụ hỗ trợ giúp tình yêu thăng hoa và dễ dàng thực hiện hơn. Nếu bạn quan tâm, bạn có thể mua các loại ghế tình nhân để trải nghiệm các tư thế khác nhau. Với thiết kế đặc biệt và hướng dẫn sử dụng, bạn có thể thực hiện nhiều tư thế quan hệ khác nhau, chứ không chỉ tư thế La Hán đẩy xe bò.

Những cặp đôi mới yêu thường cảm thấy ngại thay đổi tư thế và mãi theo kiểu truyền thống. Tuy nhiên, đối với tôi và bạn gái của tôi, sau 5 năm ở bên nhau, các tư thế quan hệ rất quan trọng. Mỗi cuộc yêu của chúng tôi sẽ thay đổi từ 3-5 tư thế khác nhau. Mỗi thời điểm, mỗi tuần, chúng tôi lại có tư thế yêu thích khác nhau, giúp tăng khoái cảm tột đỉnh trong chuyện phòng the.

Có ghế tình nhân sẽ tạo ra nhiều tư thế quan hệ khác nhau

Đừng nghĩ rằng phụ nữ ngại trong chuyện phòng the. Nếu bạn mở lòng, chắc chắn bạn nữ cũng sẽ cùng bạn tìm hiểu các tư thế mới. Tư thế La Hán đẩy xe bò có thể giúp tăng khoái cảm trong quan hệ. Đừng cứ giữ lối sống tình dục cổ điển và buồn tẻ, điều này có thể làm giảm sự lạc quan của tình cảm.

3. Sử dụng một số sản phẩm hỗ trợ

Bạn có thể sử dụng một số sản phẩm như trứng rung, gel bôi trơn để có một cuộc yêu thêm khoái cảm. Hãy quan tâm đến cảm giác của bạn nữ khi thực hiện chuyện phòng the nếu bạn là nam giới. Bạn có thể tăng thời gian quan hệ bằng cách sử dụng các sản phẩm như xịt kéo dài thời gian hoặc thuốc cường dương.

Đối với một số phụ nữ có cơ địa khô, việc thực hiện tư thế La Hán đẩy xe bò sẽ khó khăn hơn nhiều. Vì vậy, các loại gel bôi trơn không chỉ tăng kích thích trong quan hệ mà còn giúp phụ nữ cảm thấy thoải mái hơn. Điều này giúp tránh tình trạng đau rát và giảm hứng thú trong chuyện phòng the.

Hoặc bạn có thể sử dụng các sản phẩm tình dục như sextoy để tạo thêm sự thú vị và mãn nhãn trong cuộc yêu. Mặc dù nhiều người có cái nhìn không chính xác về việc này, nhưng không thể phủ nhận hiệu quả của nó trong thực tế.

Quan hệ lành mạnh và các tư thế độc đáo giúp tăng khoái cảm trong chuyện phòng the. Đừng ngại chia sẻ sở thích tình dục của mình, vì đôi khi phụ nữ cũng có thể ngại trong chuyện phòng the. Chỉ cần thoải mái và trò chuyện, nàng sẽ thừa nhận ham muốn của mình, giúp hai bạn trở nên vui vẻ hơn trong tình yêu.

Đây là một số kinh nghiệm trong chuyện phòng the, cùng với tư thế La Hán đẩy xe bò, chắc chắn sẽ mang lại khoái cảm tối đa hơn so với việc chỉ mãi với một tư thế truyền thống cổ điển. Chúc bạn có những phút giây thăng hoa tột đỉnh!

Related Posts